પ્રિય વાચકોને…

સૌથી પહેલા તો આ બ્લોગના તમામ વાચકોને thanks, મને અને મારી કવિતાઓને બિરદાવવા બદલ. આજથી હું મારા બ્લોગ પર દર શનિવારે એક પત્ર પોસ્ટ કરીશ. આ પત્રો હું અનિયમિતપણે સુરત દિવ્ય ભાસ્કરમાં લખું છું.

પત્રો  આજના ઈ-મેઈલ અને એસ.એમ.એસના યુગમાં લાગણીઓનું એક નવું સરનામું બને છે, કારણ કે  આપણી આંખો એ પત્રો ને વાંચતી જ નથી, પણ ગમતી અને વ્હાલી વ્યક્તિના અક્ષરોને ઉકેલે પણ છે. આજે પહેલો પત્ર “સંબંધ“ને ઉદ્દેશીને જ પોસ્ટ કર્યો છે.

આશા છે કે તમને ગમશે.

Explore posts in the same categories: પ્રકિર્ણ

5 ટિપ્પણીઓ on “પ્રિય વાચકોને…”

  1. Nirav Trivedi Says:

    It was fantastic Esha, koi pan sambandh ma laganio to hoy j chhe, pan tene niyamit batavvi pan etli j jaruri hoy chhe, i mean the only thing ur partner expects from u is LAGANI, realy fantastic, keep it up

  2. Mackeran Says:

    Very interesting and amusing subject. I read with great pleasure.

  3. Lata Hirani Says:

    Just saw your name as a blogger & could nt stop myself reading you.. Esha, you write very nice poems.. I read so may pages.. will meet you here again..


પ્રતિસાદ આપો

